Địa chỉ thi công tủ bếp MDF phủ Laminate tại Nam Định – 2024NM676

THÔNG TIN CÔNG TRÌNH
Chủ đầu tư: Phong cách kiến trúc:
Kích thước khu đất: Chi phí dự kiến:
Tổng diện tích xây dựng: Thiết kế năm: 2024NM676
Số tầng:

Tủ bếp gỗ MDF phủ laminate thuộc dòng sản phẩm cao cấp, có độ thẩm mỹ cao. Điểm đặc trưng của bộ tủ bếp nằm ở lớp phủ laminate, màu sắc vân gỗ thật giống gỗ tự nhiên đến 90% và có thêm độ bóng sáng hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên.

Tủ bếp MDF phủ Laminate là gì?

Hiểu đơn giản, tủ bếp MDF phủ Laminate là sản phẩm được đặt theo tên của một loại chất liệu phủ bề mặt của cánh tủ bếp, có tên gọi là Laminate. Chất liệu phủ mặt Laminate với đặc tính chịu nhiệt, chịu lực, chịu tác động ăn mòn và chống mối mọt hiệu quả được dùng phủ bề mặt của gỗ công nghiệp MDF và nhựa.

Tủ bếp MDF phủ Laminate vượt trội về khả năng chống trầy xước, va đập, chịu nhiệt

Cấu tạo của tủ bếp MDF phủ Laminate

Cũng như các loại tủ bếp thông thường gồm 3 phần: cánh tủ, thủng tủ và hậu tủ. Bên cạnh đó là những phụ kiện bếp và thiết bị bếp (tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình).

  • Cánh tủ: Dùng chất liệu ván gỗ công nghiệp MDF chống ẩm phủ lên bề mặt lớp Laminate.
  • Thùng tủ: Cũng được làm bằng những chất liệu tương tự như phần cánh. Tuy nhiên, thay vì lớp phủ Laminate, thùng tủ sẽ được phủ 1 lớp Melamine để bảo vệ hoặc chất liệu inox 304.
  • Hậu tủ: Được làm bằng nhựa Aluminium cách ẩm dày 3mm, có tác dụng ngăn cách phần gỗ của tủ bếp và phần tường, tránh sự thấm và ngấm ẩm từ tường vào tủ bếp.

Tủ bếp MDF phủ Laminate có bền không?

Laminate là chất liệu được phủ lên trên bề mặt của cốt gỗ MDF giúp hoàn thiện về độ bền cũng như tính thẩm mỹ khiến sản phẩm tủ bếp MDF phủ Laminate có nhiều tính năng vượt trội.

tủ bếp mdf chống ẩm phủ laminate

  • Khả năng chống trầy xước tuyệt đối: Laminate là vật liệu có khả năng chống xước và chống mài mòn tốt nên độ bền cao ít nhất lên tới 10 năm.
  • Khả năng bền bỉ với nhiệt: Chẳng hạn như nếu bị tàn lửa rơi vào bề mặt cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, không bị cong vênh, co ngót. Vì thế, sản phẩm hoàn toàn an toàn và thân thiện với con người nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.
  • Khả năng chống thấm cao: Sản phẩm có thể đảm bảo sự chống thấm, chống ngấm lên tới 100% giúp không làm ảnh hưởng đến cốt vật liệu bên trong. Phần cốt gỗ MDF thường hạn chế là độ chịu nước kém. Vì vậy, Laminate đóng vai trò như tấm áo choàng bảo vệ phần cốt gỗ không bị nước xâm nhập.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt Laminate dễ dàng vệ sinh, thoải mái sử dụng những loại hóa chất tẩy rửa mà không sợ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của sản phẩm. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ một cách nhanh chóng chỉ với một chiếc khăn cotton và nước rửa chuyên dụng.
  • Đảm bảo giá thành vừa phải: Những sản phẩm tủ bếp MDF phủ Laminate thường rất tốt so với chất lượng, so sánh cùng với các vật liệu phủ khác, giá vật liệu Laminate được xếp hạng trung bình nhưng về độ bền luôn đứng ở vị trí dẫn đầu.

> Tham khảo báo giá tủ bếp Mdf tại Nam Định

Đơn vị thi công tủ bếp mdf phủ melamine cao cấp tại Nam Định – 2024NM666

Nhược điểm duy nhất của các mẫu tủ bếp Laminate là không thích hợp với không gian có nội thất thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển. Bên cạnh đó, nhìn chung, độ bền của các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cũng thường kém hơn so với tủ bếp gỗ tự nhiên.

Giá tủ bếp MDF phủ Laminate là bao nhiêu?

20+ mẫu tủ bếp MDF phủ Laminate siêu sang

Tủ bếp mdf phủ laminate chữ i

Nếu bạn yêu thích sự phá cách với những tông màu độc lạ mới mẻ, hơi hướng tân tiến, hiện đại thì mẫu tủ bếp MDF phủ Laminate này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tủ bếp mdf phủ laminate cao cấp

Cách thiết kế mẫu tủ bếp này thích hợp với những không gian bếp có diện tích rộng và thoáng đãng. Thiết kế tủ bếp chữ U sẽ mang đến không gian nhà bếp đa năng, đầy đủ tiện ích, màu vân đá sẽ khiến căn bếp thêm hiện đại, sang trọng.

Tủ bếp laminate có quầy bar

Đây là cách thiết kế tủ bếp hiện đại nhất hiện nay, được thiết kế thêm chiếc bàn đảo hoặc quầy bar mini mang đậm phong cách châu u tạo nên không gian thư giãn và nghỉ ngơi vô cùng lý tưởng.

Tủ bếp laminate chữ i

Cả không gian phòng bếp dường như bừng sáng nhờ tông màu sáng từ tủ bếp. Thật tuyệt vời khi được nghỉ ngơi nhâm nhi ly cà phê sau những giờ làm việc mệt mỏi trong một không gian thơ mộng, lãng mạn như đang ở trong nhà hàng ngay tại căn bếp của mình.

Thiết kế tủ bếp MDF phủ Laminate 2 mặt phù hợp dành cho căn hộ, chung cư hoặc nhà ở có diện tích nhỏ. Lựa chọn tủ bếp Laminate chữ U màu vân gỗ khiến nhà bếp hiện đại, sang trọng. Ánh sáng chiếu vào phản chiếu các màu sắc trong tủ bếp tạo nên sự lung linh, tinh tế.

Cách phối hợp tông màu hài hòa, nhẹ nhàng khiến cho mẫu tủ bếp gỗ MDF phủ Laminate trở nên sang trọng, lịch lãm hơn bao giờ hết. Ngoài ra, cách thiết kế này còn mang đến sự thuận tiện, thoải mái khi sử dụng, tận dụng hoàn hảo các góc chết của không gian bếp.

Tủ bếp mdf cao cấp phủ laminate

Mẫu tủ bếp chữ i sử dụng cốt gỗ mdf bề mặt phủ laminate, màu sắc được kết hợp hài hòa tạo điểm nhấn. Màu sắc của tủ bếp trùng với màu của sàn gỗ tạo cảm giác không gian rộng hơn.

Vân gỗ màu nâu trầm ở bộ tủ bếp dưới giúp dễ lau chùi, không bị lộ các vết bám bẩn trong khi nấu ăn. Hoặc với trường hợp sử dụng lâu có các vết trầy xước cũng không làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của toàn bộ căn bếp.

Mẫu tủ bếp có cửa sổ - kiểu thiết kế hiện đại, thông minh
Thiết kế tủ bếp chữ u, có khoang để tủ lạnh và ô cửa sổ giúp cho bếp luôn thông thoáng không bị ẩm khi thời tiết nồm.

Chỉ với diện tích khoảng 6 m2 là đã có thể bố trí được bộ tủ bếp chữ u mini màu vân gỗ, tận dụng được mọi khoảng trống. Mẫu tủ bếp này thích hợp với những căn chung cư, nhà ở có diện tích nhỏ giúp tiết kiệm được tối đa diện tích.

Mẫu tủ bếp mdf phủ melamine vân gỗ
Tủ bếp dưới dùng chất liệu gỗ công nghiệp mdf phủ laminate cao cấp, tủ trên kết hợp dùng cánh kính hiện tạo điểm nhấn cho bộ tủ bếp.

 

Mẫu tủ bếp gỗ MDF đẹp thi công giá rẻ
Mẫu tủ bếp gỗ MDF đẹp thi công giá rẻ

Địa chỉ đóng tủ bếp MDF phủ Laminate uy tín

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều đơn vị nội thất cung cấp đến các khách hàng các sản phẩm tủ bếp MDF Laminate. Mặc dù vậy, không phải đơn vị nào cũng nhận thiết kế, thi công và đóng tủ bếp với mức giá thành giống nhau. Điều này sẽ khiến cho các khách hàng gặp nhiều khó khăn trong vấn đề lựa chọn đơn vị đóng và cung cấp tủ bếp.

Với kinh nghiệm lâu năm, đơn vị…trở thành một điểm đến vô cùng lý tưởng để đóng tủ bếp dành cho quý khách hàng. Khi lựa chọn đóng tủ bếp tại đây, quý khách sẽ nhận được rất nhiều những trải nghiệm mới mẻ và các ưu đãi lớn như:

  • Được tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc xung quanh vật liệu Laminate, cách chọn kiểu dáng tủ phù hợp sao cho phù hợp nhất với không gian từ các nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, lâu năm.
  • Cam kết chỉ dùng vật liệu phủ Laminate cao cấp, chính hãng, đảm bảo chất lượng và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm, chất lượng cao, hoàn toàn đảm bảo về tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.
  • Bộ phận giám sát và thi công chuyên nghiệp luôn đảm bảo tiến độ.
  • Mức giá thành phải chăng nhất do chúng tôi có hệ thống nhà xưởng rộng lớn, không cần qua bất cứ khâu trung gian nào.
  • Bảo hành lên tới 36 tháng và bảo trì trọn đời với các sản phẩm tủ bếp.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ tại:

CÔNG TY NHÀ MỚI – THIẾT KẾ THI CÔNG TỦ BẾP TẠI NAM ĐỊNH UY TÍN GIÁ RẺ

Trụ sở tại Nam Định : Số 55 đường Phùng Hưng – Phường Văn Miếu – TP. Nam Định
Hotline: Mr. Tú : 0989.03.51.52 – 0942.70.5678
Facebook Fanpage: facebook.com/ThietKeNgoaiThatNoiThat/
Website: https://thietkenhanamdinh.com/
Website: https://xaynhatrongoinamdinh.com/
Website: http://nhamoidep.com/

#nguồn ảnh thiết kế và sưu tầm

Từ khoá:

✅ tủ bếp gỗ an cường phủ acrylic  ✅ tủ bếp mdf phủ acrylic ✅ tủ bếp mdf phủ melamine ✅ tủ bếp gỗ công nghiệp mdf ✅ tủ bếp gỗ mdf phủ melamine ✅ cấu tạo tủ bếp gỗ công nghiệp ✅ gỗ công nghiệp phủ acrylic ✅ gỗ mdf lõi xanh phủ acrylic ✅ gỗ nhựa picomat phủ melamine

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0989 03 51 52
0942 70 5678